Văn bản mới

  • Ngày ban hành: 14/07/2023
  • Số:
    Tên:
    Ngày ban hành: 14/07/2023
  • Số:
    Tên:
    Ngày ban hành: 12/09/2021
  • Số:
    Tên:
    Ngày ban hành: 11/09/2021
  • Số:
    Tên:
    Ngày ban hành: 11/09/2021

Liên kết website

Thống kê truy cập

Hoạt động của xã

Gặp mặt tân binh lên đường nhập ngũ năm 2020

08/02/2020 00:00 60 lượt xem

Nhằm kịp thời động viên và chuẩn bị tốt cho đợt giao quân năm 2020, chiều ngày 06/2/2020 UBND xã Mậu Duệ đã tổ chức gặp mặt các tân binh lên đường nhập ngũ năm 2020. Dự lễ gặp mặt có đồng chí Giàng Văn Đoàn - HUV - Bí thư Đảng ủy xã; Đại diện ngành phụ trách công tác tuyển quân có đồng chí Phạm Kiều Oanh - Phó Chủ tịch HLHPN huyện Yên Minh; TTr Đảng ủy - HĐND - UBND, các ngành, đoàn thể xã; Trưởng thôn, công an viên, 05 tân binh và đại diện gia đình.

            Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Mậu - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND - Chủ tịch HĐNVQS xã yêu cầu các tân binh xác định tốt tư tưởng, phát huy truyền thống Quân đội Nhân dân Việt Nam, rèn luyện, thi đua hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Chấp hành tốt nội quy, quy định trong quân ngũ và luôn tin tưởng ở những dự định cho ngày mai lập thân, lập nghiệp khi đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian trong quân ngũ, phát huy tốt truyền thống của địa phương.

Trong không khí thân mật của buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Đình Duẩn - Chủ tịch Hội Cựu Chiến binh xã đã ôn lại những truyền thống của quân đội nhân dân việt Nam nói chung và xã nhà nói riêng. Qua đó, mong muốn các công dân sẽ là những hạt nhân tiếp nối truyền thống của thế hệ đi trước, ra sức rèn luyện, học tập và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc, xứng đáng với truyền thống của quân đội nhân dân Việt Nam.

          Tại buổi gặp mặt Đảng ủy - UBND, HLHPN huyện, các đoàn thể xã cũng đã có những phần quà gửi tặng, động viên các công dân trước khi lên đường nhập ngũ.

                                                                                             Hoàng Huế


Tin khác