Văn bản mới

  • Ngày ban hành: 14/07/2023
  • Số:
    Tên:
    Ngày ban hành: 14/07/2023
  • Số:
    Tên:
    Ngày ban hành: 12/09/2021
  • Số:
    Tên:
    Ngày ban hành: 11/09/2021
  • Số:
    Tên:
    Ngày ban hành: 11/09/2021

Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Phó Chủ tịch UBND huyện đi kiểm tra công tác phòng, chống dịch vi rút Corona

07/02/2020 00:00 84 lượt xem

Ngày 5/2, Đồng chí Hoàng Anh Tuấn- Phó Chủ tịch UBND huyện đã có chuyến đi kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh do chủng mới của vi rút Corona trên địa bàn 4 xã Du Tiến, Du Già, Lũng Hồ, Đường Thượng.

 

Đồng chí Hoàng Anh Tuấn - Ủy viên BTV Huyện ủy – Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc với xã Du Tiến

 

 Trước diễn biến phức tạp của bệnh dịch, để chủ động phòng, chống bệnh dịch, các xã đã tiến hành triển khai các nhiệm vụ cấp bách với nhiều biện pháp phòng, chống dịch theo đúng tinh thần chỉ đạo của cấp trên. Theo đó các xã đã thành lập BCĐ phòng, chống dịch bệnh do chủng mới của vi rút Corona, phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên trong BCĐ. Ban hành các văn bản liên quan, thực hiện việc tuyên truyền đến tất cả các thôn trên địa bàn.

Kết luận tại buổi làm việc với các xã, đồng chí Hoàng Anh Tuấn- Phó Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh công tác phòng dịch là nhiệm vụ cấp bách, trước tính chất phức tạp, nguy hiểm của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona, yêu cầu các xã khẩn trương quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm chỉ thị  về phòng, chống dịch bệnh Corona; phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên; chủ động phối hợp đẩy mạnh công tác kiểm tra, giám sát chặt chẽ, sớm phát hiện các ca nghi ngờ mắc bệnh để cách ly và xử lý kịp thời. Chỉ đạo các trường học trên địa bàn tập trung tổng vệ sinh, khử khuẩn môi trường trước khi cho học sinh đến trường. Chuẩn bị sẵn sàng số thuốc, trang thiết bị và các phương tiện cần thiết. Đồng thời, đẩy mạnh công tác tuyên truyền để nâng cao ý thức cho nhân dân trong công tác phòng, chống dịch bệnh./.

                                                                                                   Thanh Hưng


Tin khác