Văn bản mới

  • Ngày ban hành: 14/07/2023
  • Số:
    Tên:
    Ngày ban hành: 14/07/2023
  • Số:
    Tên:
    Ngày ban hành: 12/09/2021
  • Số:
    Tên:
    Ngày ban hành: 11/09/2021
  • Số:
    Tên:
    Ngày ban hành: 11/09/2021

Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin chỉ đạo điều hành

Tiếp xúc đối thoại trực tiếp giữa Chủ tịch UBND xã với nhân dân thôn Phố Chợ

13/08/2017 00:00 258 lượt xem

Chiều ngày 10/8, Đồng chí Nguyễn Văn Mậu - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã Mậu Duệ đã có buổi tiếp xúc đối thoại trực tiếp với nhân dân thôn Phố Chợ. Cùng tham dự có: đại diện công an xã; công chức địa chính xây dựng; các ngành, hội đoàn thể thôn và đại diện các hộ dân thôn Phố Chợ.

          Tại buổi tiếp xúc, Đồng chí Nguyễn Văn Mậu - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã Mậu Duệ đã thông qua nội dung buổi đối thoại, các nội dung đã được khảo sát để tiếp xúc đối thoại và thông qua nội dung  một số chính sách cơ chế đang thực hiện; Chính sách khuyến khích phát triển nông nghiệp hàng hóa của Nghị quyết 92/2015 và Nghị quyết 86/2017 của HĐND tỉnh; Chính sách của HĐND huyện.

          Tại buổi tiếp xúc, nhân dân thôn Phố Chợ đã phản ánh, kiến nghị tập chung các vấn đề: Đề nghị quan tâm tu sửa hoặc xây dựng nhà văn hóa thôn; quản lý, bố trí sử dụng chợ trung tâm xã; vấn đề đất đai, vệ sinh môi trường; xây kè đoạn đường ngõ đi bộ qua suối khu vực thôn bị xói mòn; việc bổ sung, điều chỉnh thẻ BHYT của một số trường hợp. Trên tinh thần cởi mở, tôn trọng, dân chủ và trách nhiệm Chủ tịch UBND xã đã tiếp thu, ghi nhận toàn bộ ý kiến, kiến nghị của nhân dân phản ánh và trả lời những vấn đề thuộc thẩm quyền mà người dân kiến nghị đề xuất. Đồng thời, những kiến nghị đề xuất giải quyết cần kiểm tra xác minh, đồng chí yêu cầu các ngành chuyên môn của xã làm rõ, báo cáo và trả lời nhân dân bằng văn bản cụ thể.

          Phát biểu kết luận tại buổi đối thoại trực tiếp, đồng chí Chủ tịch UBND xã đã ghi nhận và biểu dương tinh thần thẳng thắn, cởi mở trao đổi ý kiến của bà con nhân dân thôn Phố Chợ. Đó là cơ sở để cấp Ủy, Chính quyền địa phương  kịp thời giải đáp những khó khăn, vướng mắc của nhân dân. Đồng thời nắm bắt, giải quyết kịp thời những tồn tại trong công tác quản lý và thực hiện nhiệm vụ của các ngành chuyên môn. 

                                                                                                   Hoàng Huế


Tin khác