Văn bản mới

  • Ngày ban hành: 14/07/2023
  • Số:
    Tên:
    Ngày ban hành: 14/07/2023
  • Số:
    Tên:
    Ngày ban hành: 12/09/2021
  • Số:
    Tên:
    Ngày ban hành: 11/09/2021
  • Số:
    Tên:
    Ngày ban hành: 11/09/2021

Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Yên Minh thực hiện nghiêm việc tạm dừng các hoạt động dịch vụ trên địa bàn

13/04/2020 00:00 134 lượt xem

Căn cứ Chỉ thị số 15/CT của Thủ tướng Chính phủ về việc quyết liệt thực hiện đợt cao điểm phòng, chống dịch bệnh Covid-19, huyện Yên Minh đã thực hiện nghiêm chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh về việc tạm thời đóng cửa, dừng hoạt động các dịch vụ không cần thiết như dịch vụ karaoke, hoạt động văn hóa, thể thao, các tụ điểm vui chơi giải trí, nhà hàng ăn uống... Ngoài ra, khuyến cáo người dân không tập trung đông người tại địa điểm công cộng...

 

Các dịch vụ, nhà nghỉ trên địa bàn huyện tạm thời đóng cửa, dừng hoạt động

 

         Hiện nay, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid - 19, để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và cộng đồng thì các chủ khách sạn, nhà nghỉ; các dịch vụ karaoke, nhà hàng ăn uống… trên địa bàn huyện cũng đã chủ động tạm dừng hoạt động để đảm bảo dịch bệnh không lây lan trong thời điểm bùng phát như hiện nay. Chợ trung tâm huyện, nơi tập trung mua bán, trao đổi hàng hóa của người dân cũng đã ý thức và chủ động tự giác phòng bệnh, nhiều mặt hàng tại chợ cũng đã tạm dừng, các tiểu thương và người dân khi đến chợ luôn đeo khẩu trang và không tụ tập đông người tại các gian hàng.

Mong rằng, trước cuộc chiến chống Covid-19 đang diễn ra cam go, quyết liệt mỗi người dân tại huyện sẽ nâng cao ý thức, trách nhiệm của bản thân mình đối với sức khỏe của cộng đồng, xã hội, góp phần cùng ngành chức năng thực hiện có hiệu quả công tác phòng chống dịch bệnh./.

                                                                                                             Giàng Vàng


Tin khác